Tin tức du lịch

kham-pha-chua-haedong-yonggungsa-tai-han-quoc

Khám phá chùa Haedong Yonggungsa tại Hàn Quốc

Nằm ở phía Đông Bắc bờ biển Busan, chùa Haedong Yonggungsa là một ngôi chùa cổ có lịch sử hơn 600 năm tại Hàn Quốc. Chùa Haedong Yonggungsa nổi tiếng linh thiêng và là một trong những điểm du lịch tâm linh được rất nhiều du khách yêu thích. Một trong những điểm khác biệt của Haedong Yonggungsa so với các ngôi chùa khác tại Hàn Quốc đó là vị trí khá đặc biệt. Nếu hầu hết chùa ở Hàn Quốc được xây dựng trên núi thì chùa Haedong Yonggungsa lại nằm trên đường bờ biển, với thế tựa lưng vào núi, tạo cho ngôi chùa cảnh quan vô cùng đẹp, thoáng đãng và thanh tịnh.

Xem chi tiết...
trung-tam-hoi-nghi-apec-nurimaru-han-quoc

Trung tâm Hội nghị APEC Nurimaru - Hàn Quốc

Tòa nhà APEC Nurimaru (Nurimaru APEC House) là trung tâm hội nghị của Hàn Quốc. Nằm trên đảo Dongbaek của Busan, với diện tích 19.000 m2, cao 3 tầng, tòa nhà là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc truyền thống với công nghệ hiện đại. Cùng với phong cảnh thiên nhiên trên đảo Dongbaek, tòa nhà APEC là một trong những điểm thu hút khách du lịch khi đến Hàn Quốc.

Xem chi tiết...
bulguksa-phat-quoc-tu-tai-han-quoc

Bulguksa - Phật Quốc Tự tại Hàn Quốc

Phật Quốc Tự (Bulguksa) được xem là ngôi chùa lớn và giàu truyền thống ở Hàn Quốc. Phật Quốc Tự vốn là một danh lam thắng tích, là nơi thích hợp cho những ai muốn yên tĩnh tu tâm, tự suy nghĩ và nhìn lại bản thân. Với lối kiến trúc cổ đặc trưng, Phật Quốc Tự là một trong ba ngôi chùa đẹp nhất của xứ sở kim chi, chính vì thế từ lâu nơi đây không chỉ là một danh lam thắng tích mà còn là một địa điểm thu hút khách du lịch khi đến Gyeongju tại Hàn Quốc.

Xem chi tiết...
khu-truot-tuyet-yangji-pine-han-quoc

Khu trượt tuyết Yangji Pine Hàn Quốc

Du lịch kết hợp với trượt tuyết là một trong những hoạt động thú vị, thu hút rất nhiều du khách khi du lịch lại Hàn Quốc vào mùa đông. Nằm ở chân núi Dokjosan, tỉnh Gyeonggi, khu trượt tuyết Yangji Pine là một trong những khu trượt tuyết nổi tiếng nhất Hàn Quốc, nằm cách sân bay quốc tế Incheon khoảng 2 giờ đi xe. Yangji Pine là một phần của khu nghỉ mát phức hợp quanh năm Yangji Pine Resort.

Xem chi tiết...
man-bieu-dien-drumcat-show-cua-han-quoc

Màn biểu diễn Drumcat show của Hàn Quốc

Drumcat show là một show diễn âm nhạc được phát triển từ phong cách truyền thống Hàn Quốc, với sự kết hợp tài tình giữa âm nhạc, thể hình và động tác uyển chuyển của các nữ nghệ sỹ chơi trống. Hiệu ứng của buổi biểu diễn được đến từ ánh sáng, sự bố trí dàn trống, và hiệu ứng thị giác từ trang phục đặc biệt của các cô gái.

Xem chi tiết...
tham-quan-den-kwanmunsa-jeju-han-quoc

Tham quan đền Kwanmunsa Jeju Hàn Quốc

Đảo Jeju Hàn Quốc đang là một điểm đến vô cùng hấp dẫn với các cảnh đẹp yên bình, lãng mạn, như đưa du khách vào một thế giới tĩnh lặng, xua tan đi những mệt mỏi xô bồ của cuộc sống. Tọa lạc trên ngọn núi Hallasan - ngọn núi cao nhất tại Hàn Quốc, là ngôi đền Kwanmunsa, bình dị mà thiêng liêng.

Xem chi tiết...
kham-pha-seoul-ve-dem

Khám phá Seoul về đêm

Seoul được mệnh danh là thành phố không ngủ với những trung tâm mua sắm, quán bar cafe, hàng ăn, nhà tăm hơi hoạt động suốt cả ngày lẫn đêm. Cũng chính vì lẽ đó mà khám phá Seoul về đêm cũng là một trong những điều thú vị thu hút du khách trong các tour du lịch Hàn Quốc

Xem chi tiết...
lang-dan-toc-seongup-jeju-han-quoc

Làng dân tộc Seongup Jeju Hàn Quốc

Làng dân tộc Seongup là một trong những địa điểm khó có thể cưỡng lại khi bạn đặt chân đến Hàn Quốc. Ngay từ khi bắt đầu mở cửa vào năm 1974, ngôi làng này được biết đến như là một bảo tàng ngoài trời, là nơi lưu trữ văn hóa độc đáo và truyền thống của người dân nơi đây từ đầu thế kỉ XV. Không khí yên bình của ngôi làng sẽ khiến bạn tạm quên đi cuộc sống hối hả ồn ào mà hòa mình với cuộc sống yên ả của người nông dân xưa.

Xem chi tiết...

Tour đang được khuyến mãi