Tin tức du lịch

dac-san-nha-trang-khong-the-bo-qua

Đặc sản Nha Trang không thể bỏ qua

Nha Trang là một thành phố năng động và xinh đẹp với những bãi biển xanh cát trắng đầy thơ mộng. Đến với Nha Trang, du khách còn bị hấp dẫn bởi những món ăn đặc trưng của mảnh đất này. Với lợi thế là một thành phố biển, các món ngon ở Nha Trang chủ yếu là đồ hải sản, tuy vậy ở đây vẫn còn nhiều món ăn truyền thống khác khiến du khách không thể cưỡng lại được.

Xem chi tiết...
dac-san-mon-an-ngon-sashimi-nhat-ban

Đặc sản món ăn ngon Sashimi Nhật Bản

Nhắc đến ẩm thực Nhật Bản,hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến món sushi đã trở thành quốc hồn quốc túy,tuy nhiên có một món ăn cùng họ với sushi bởi cách chế biến,bài trí có nhiều điểm tương đồng,đó là sashimi,hãy cùng tìm hiểu thêm về món ăn này nhé!

Xem chi tiết...
com-ca-ri-nasi-kandar-malaysia

Cơm cà ri Nasi Kandar Malaysia

Malaysia không chỉ nổi tiếng với những thắng cảnh tuyệt đẹp, các cơ hội mua sắm hấp dẫn, Malaysia còn là một quốc gia có nền ẩm thực đa dạng và hết sức phong phú. Ẩm thực Malaysia mang đến cho du khách sự trải nghiệm tuyệt vời với sự kết hợp tài tình của món ăn Trung Quốc và món ăn Ấn Độ. Nếu có một món ăn bạn nhất định phải thử khi đến Malaysia thì đó chính là Nasi Kandar.

Xem chi tiết...
mut-da-lat-mot-mon-qua-hap-dan

Mứt Đà Lạt- một món quà hấp dẫn

Không chỉ nổi tiếng với những danh thắng đẹp thơ mộng, Đà Lạt còn nổi tiếng với hơn 30 loại mứt khác nhau. Những gian hàng với đủ các chủng loại mứt đa dạng sắc màu ở khu chợ trung tâm thành phố sẽ khiến du khách choáng ngợp.

Xem chi tiết...
dac-san-goi-ca-trich-phu-quoc

ĐẶC SẢN GỎI CÁ TRÍCH - PHÚ QUỐC

Nếu bạn đang cần tìm một nơi để thăm quan nghỉ dưỡng thì Phú Quốc chắc hẳn là một lựa chọn tuyệt vời. Nằm ở phía nam của tổ quốc, tại đây, bạn có thể thưởng thức mặt trời lặn trên đại dương, một cảnh tượng độc nhất vộ nhị chỉ có thể thấy ở nơi đây. Đến với Phú Quốc, bạn cũng sẽ được thưởng thức các món hải sản đặc biệt ở nơi đây. Một trong số đó là gỏi cá trích.

Xem chi tiết...
khu-danh-thang-tam-coc-bich-dong

Khu danh thắng Tam Cốc - Bích Động

Tam Cốc - Bích Động là một khu du lịch trọng điểm quốc gia, nằm trong quần thể Danh thắng Tràng An đã được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên Thế giới. Nơi đây còn được biết đến với cái tên khác như

Xem chi tiết...
quan-the-chua-bai-dinh-o-ninh-binh

Quần thể chùa Bái Đính ở Ninh Bình

Chùa Bái Đính là một quần thể chùa lớn nhất Đông Nam Á, đây được xem là một trong những điểm đến tâm linh thu hút rất đông du khách mỗi dịp xuân về. Chùa Bái Đính nằm ở cửa ngõ phía tây vào cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình hiện nay), và đã được Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch xếp hạng là di tích cấp quốc gia.

Xem chi tiết...

Tour đang được khuyến mãi