Tin tức du lịch

Hành trình khám phá Hàn Quốc trọn vẹn nhất

tin-tuc-du-lich-han-quoc Hành trình khám phá Hàn Quốc trọn vẹn

Đến thăm đất nước Hàn Quốc xinh đẹp và hiện đại lúc nào cũng là niềm mơ ước của các bạn trẻ. Muốn khám phá được hết những hành trình đó thì bạn nên có một lịch trình định sẵn để tránh việc đã đễn lúc phải về mà vẫn chưa đi tham quan được những địa danh đặc trưng.

LỊCH TRÌNH HOÀN HẢO

CHO 6 NGÀY

ĐI DU LỊCH HÀN QUỐC

Trong hành trình 6 ngày của mình, tôi đã lên lịch sẵn để có một chuyến đi thật vui. Bước xuống sân bay Incheon, Seoul chính là địa danh mà mang lại cho tôi nhiều sự tò mò nhất. Mất khoảng 1 tiếng để di chuyển vào trung tâm thành phố và thêm chút thời gian nữa để đi tới khách sạn nho nho trên phố Myeong-dong. Định dành cho mình chút thời gian nghỉ ngơi trên chiếc giường êm ái của khách sạn sau chuyến hành trình dài vậy mà tôi không thể nào ngủ được, tôi chỉ muốn đứng lên và khám phá Seoul ngay lúc này đây. Tôi liền khoác lên mình chiếc áo ấm và cầm theo chiếc máy ảnh để đi khám phá Seoul. Thủ đô Seoul thật sạch sẽ và hiện đại. Tôi đến thăm tháp Namsan để ngắm nhìn những chiếc khóa tình yêu được gắn trên đó như là minh chứng cho lời hứa tình yêu bền chặt. Và tất nhiên, tôi đã mua cho mình 1 chiếc khóa như để đánh dấu cho mình một thời nồng nhiệt của tuổi trẻ. Tôi đã dành hai ngày đầu cho Seoul và đến thăm những địa danh mà tôi đã liệt kê trong danh sách đó là Cung điện Hoàng Gia, Nhà xanh, Bảo tàng dân gian.

Xem thêm các bản tin du lịch mới nhất được cập nhật liên tục tại dulichdisanviet.vn

Điểm đến thứ hai mà tôi nhất định phải tới đó chính là đảo Jeju. Kể từ khi xem những bộ phim Hàn Quốc “siêu lãng mạn”, tôi đã có ước ao được cùng người mình yêu thương đến đây để có một không gian lãng mạn như trong phim vậy. Bước xuống sân bay Gimpo, tôi liền đi thưởng thức ẩm thực của Jeju cũng một phần vì đói, một phần vì nơi đây có món BBQ lợn đen nổi tiếng. Tiếp theo đó, chúng tôi đến với đỉnh núi Seongsan Sunrise Peak – một ngọn núi lửa đã ngừng hoạt động, đến với làng dân tộc Soung Up, thác nước Cheonjiyeon và thăm công viên Thiên đường tình yêu Loveland...Ấn tượng lớn nhất của chúng tôi khi đến với hòn đảo này có lẽ là “đá”, rất nhiều đá với muôn hình vạn trạng xuất hiện ở khắp nơi trên đảo. Nghe những người dân nơi đây kể rằng, những tảng đá nơi đây chủ yếu là đá nham thạch được hình thành từ những ngọn núi lửa nằm trên hòn đảo này. Chúng tôi cũng đến với bãi biển Umutgae xinh đẹp nằm ở phía đông của hòn đảo, bãi biển sạch sẽ, nước biển xanh trong và những con sóng lớn vỗ mạnh vào ghềnh đá bọt tung trắng xóa, chúng tôi đã có một buổi chiều thỏa sức nô đùa với dòng nước biển và đón xem màn biểu diễn nghệ thuật lặn biển của những nữ thợ lặn tại đảo Jeju.

Sau 3 ngày khám phá cảnh sắc đảo Jeju, chúng tôi quay trở lại Seoul và đến vui chơi tại công viên vui chơi giải trí Everland được đánh giá là công viên hàng đầu thế giới. Chúng tôi đã thử sức chơi một vài trò chơi cảm giác mạnh như tàu lượn siêu tốc và khu nhà hắc ám ở đây, riêng trò vòng quay 360o chúng tôi không dám thử vì ai cũng mệt. Bữa trưa của chúng tôi là những món ăn đường phố thơm ngon hấp dẫn mà người dân Hàn Quốc bày bán rất nhiều tại các khu phố. Chúng tôi ăn xong thì đi bộ một đoạn ngắn nữa là đến với phố Tapdong để mua sắm. Chúng tôi được thỏa sức đi mua sắm các mặt hàng thời trang nào túi xách, quần áo, giày dép... từ các thương hiệu của Hàn Quốc. Điều dễ chịu nữa là chúng tôi có thể mặc cả thoải mái mà không lo bị “mắng” như ở Việt Nam.

Xem thêm các tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ:

Đêm cuối cùng ở lại Hàn Quốc, chúng tôi đi chơi để khám phá thủ đô Seoul náo nhiệt này. Đến thăm những trung tâm thương mại sầm uất, ghé vào những gian hàng ăn vỉa hè thơm ngon và đến với những bar nổi tiếng nhất của Seoul. Một đêm không ngủ đã đủ làm chúng tôi mệt mỏi và ngủ tới tận 9h sáng hôm sau. Chúng tôi thức dậy và ăn bữa ăn trưa luôn để có nhiều thời gian thu dọn hành lý và đáp chuyến bay về Việt Nam. Kết thúc 6 ngày vi vu trên “xứ sở kim chi”, chúng tôi vẫn còn khá nhiều điều luyến tiếc vì thời gian cho chuyến đi vẫn còn quá ít.

Bình luận của bạn

Tour đang được khuyến mãi