Cẩm nang du lịch

dat-nuoc-han-quoc

Đất nước Hàn Quốc

Khi đến đất nước Hàn Quốc, Cùng tìm hiểu lịch sử, văn hóa, mua sắm, ẩm thực, thời tiết, những điều cấm kỵ, thông tin và hình ảnh về đất nước Hàn Quốc

Xem chi tiết...
thoi-tiet-dai-loan

Thời tiết Đài Loan

Thời tiết khí hậu Đài Loan du lịch mùa nào đẹp nhất, nhiệt độ thời tiết mùa xuân, mùa hè, mùa thu, mùa đông vào các tháng 10, tháng 11...tháng 3 tháng 4

Xem chi tiết...
cach-lam-banh-maejakgwa-han-quoc

Cách làm bánh Maejakgwa Hàn Quốc

Một trong những loại bánh truyền thống của Hàn Quốc là Maejakgwa, hay còn gọi là bánh hoa mơ. Bánh được tạo nên từ các loại nguyên liệu đơn giản, dễ kiếm và kết hợp 3 loại hương liệu là gừng, quế và hạt thông. Bánh có hương vị đặc biệt khiến cho chúng ta ăn 1 chiếc lại muốn ăn thêm nữa. Bánh Maejakgwa được người dân Hàn Quốc và rất nhiều du khách quốc tế ưa thích.

Xem chi tiết...
cach-lam-kim-chi-han-quoc-don-gian-ngon

Cách làm kim chi Hàn Quốc đơn giản, ngon

Có bao giờ bạn thắc mắc tại sao Hàn Quốc lại hay được nhắc tới là “xứ kim chi” không? Bởi vì kim chi là món ăn truyền thống đặc trưng của đất nước này. Kim chi có màu đỏ đặc trưng, mùi thơm nồng, vị chua cay rất hấp dẫn. Hàn Quốc có rất nhiều loại kim chi như: kim chi củ cải, kim chi dưa chuột, kim chi hành lá… Nhưng phổ biến nhất vẫn là kim chi cải thảo. Để làm kim chi cũng không hề khó. Chỉ với một vài bước đơn giản cùng những nguyên liệu rất dễ mua, bạn đã có thể tự tay muối kim chi đúng chuẩn Hàn Quốc tại nhà được rồi.

Xem chi tiết...
tim-hieu-ve-van-hoa-han-quoc

Tìm hiểu về văn hóa Hàn Quốc

Hàn Quốc là một đất nước xinh đẹp với những con người lịch sự, thân thiện, sống chan hòa và rất mến khách. Đây là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất Châu Á, thu hút hàng chục triệu khách du lịch mỗi năm. Một trong những lý do Hàn Quốc được các du khách yêu mến chính bởi nền văn hóa lâu đời và các phong tục tập quán truyền thống của đất nước này. Vậy bạn có thắc mắc tại sao Hàn Quốc lại khiến nhiều người muốn khám phá và trải nghiệm đến vậy không? Hãy cùng Du lịch Di sản Việt tìm hiểu về nét văn hóa đặc trưng của xứ củ sâm này nhé!

Xem chi tiết...
thoi-tiet-han-quoc

Thời tiết Hàn Quốc

Xem thời tiết khí hậu tại Seoul Hàn Quốc, nhiệt độ, độ ẩm, chuẩn bị trước chuyến đi Hàn Quốc. Khi hậu khá ôn hòa thuận lợi cho chuyến du lịch Hàn Quốc.

Xem chi tiết...

Tour đang được khuyến mãi